วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

BRAVO คุณเยี่ยมมาก !

นักเรียนที่รัก
โปรดตรวจสอบรายชื่อผู้ส่งงาน ครั้งที่ 1
แนะนำตัว ชื่อ ชั้น เลขที่ (และอื่น ๆที่อยากจะให้ทราบ)
ม.4/7 ยังไม่มีใครแนะนำตัวมาเลย พี่ 5/7 และ6/7 บอกน้อง ๆด้วยนะคะ
มาดามรออยู่ คะแนนมันเยอะ 
นางสาว อัจจิมา ใจใหม  ชั้น ม. 6/7 ปีการศึกษา 2556

ชื่อ  นางสาว มณีรัตน์   สบาย  ชั้น ม.6/7 เลขที่ 16
je m' appelle maneerat  sabai M.6/7 N. 16
สวัสดีค่ะ นางสาว ยลดา   สนมศรี ปัจจุเลขที่ 15 ค่ะ ตอนนึ้อยู่ ม.6แล้วค่ะ
ชื่อนายณัฐณิชา ทรัพย์ประทุม ชั้นม.6/7 เลขที่ 6
สวัสดีค่ะมาดาม ดิฉันชื่อนางสาวธาราบุตร  ภาคีมุข  เลขที่  10  ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  6/7 แผนการเรียนอังกฤษ – ฝรั่งเศส นักเรียนโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม 
เปิดเทอมขึ้นมอหกเป็นปีสุดท้ายแล้วทุกคนในห้องเรียนให้ความช่วยเหลือกันดี 
ตั้งใจเรียนทำงานส่งเพื่อจบไปได้เข้าคณะที่ตัวเองหวังและตั้งใจไว้
การเรียนทางinternetสนุกสนานและน่าเรียนมาก เพราะในห้องมีwindows8ให้ใช้ ทันสมัยมาก
Bonjour
Nom    prattana sungsorn
Class    M.6/7
No.       28
 
ชื่อนางสาวสุชานันท์  เรียนวัฒนา    ชื่อเล่น  มายด์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  6/7    เลขที่ 32
นางสาวจุฑามาศ  สาดแฟง   (พลอย)   ชั้นม.6/7   เลขที่  13
สวัสดีค่ะมาดาม  ดิฉันชื่อ นางสาวพิชชาพร มีปิ่น     ม.6/7 เลขที่29
 
Bonsoir !! Madame
Je m'appelle Prapawadee Poonperm
์๋J'ai 17 ans.
class 6/7
Bonjour!
Professeur Mme.Ruchira Saengkrod
Je m' appelle Banjawam Butsuea
no.11 class m.6/7
 สวัสดีค่ะ ดิฉัน นางสาว เบ็ญจวรรณ   บุตรเสือ เลขที่11  ชั้นม.6/7
Bonjour  นาย ทนงศักดิ์ วัฒนาวารีกุล ม.6/7 เลขที่ 5
 Bonjour สวัสดีครับ
1.Je m'appelle Pongsatorn  Rattanamongkolkul.
           = ชื่อของกระผมชื่อ พงศธร  รัตนมงคลกุล.
2.Quel est mon surnom "ming"= ชื่อเล่นของกระผมคือ มิ้ง
3.Apprises à l'école Thammasatkhlongluangwithayakhom.
           = กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียน ธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม
4.Je suis en M.6/7    = เป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6/7
5. No:  3  = เลขที่ 3
6.J´ai 18 ans.     = กระผมอายุ 18 ปี
7.Je suis né le 18 Juin 2538 (1995).
           = ผมเกิดวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ.2538 (ค.ศ.1995)
8.Je suis intéressé à apprendre le français parce que le français est la deuxième au monde après l'anglais.
           = กระผมสนใจเรียนภาษาฝรั่งเศส เพราะ ภาษาฝรั่งเศส เป็นภาษาที่มีใช้มากเป็นอันดับที่ 2 ของโลก รองจากภาษาอังกฤษ
9.Des sujets comme les études sociales, les apprenants de langue anglaise est la langue française.
           = วิชาที่ผมชอบเรียน คือ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษาฯ ภาษาไทย
10.Je veux un futur gouvernement. = อนาคตผมอยากเป็น ข้าราชการ
Merci ขอบคุณครับ
แนะนำตัว Je m'appelle ChalineeThammalikhit  ฉันชื่อชาลินี ธรรมลิขิต

- Je suis née le 13
février 1996. ฉันเกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2539

- J'ai 17 ans. 
ฉันมีอายุ 17 ปี


- Il y a quatre personnes dans ma famille. 
มี 4 คน ในครอบครัวของฉัน

- J'aime le français etl'anglais. 
ฉันชอบภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ

- J'aimeaussi la musique pop etj'aime regarder la télévision. 
ฉันชอบเพลงป๊อบ และฉันก็ชอบดูโทรทัศน์

- Je voudrais être hôtesse de l'air parceque j'aime voyager. 
ฉันอยากเป็นแอร์โฮสเตสเพราะว่าฉันชอบเดินทางท่องเที่ยว
-Je suis étudiant  à l'école de ThammasatKlongluang.ฉันเรียนอยู่ที่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวง
-J’ habite à Taladthai. ฉันอยู่ที่ตลาดไท
Bonjour!je m'appelle nanthicha (oil) j'ai 18 ans
je suis étudiante a’  l’ école thammasatkhlongluangwittayakom je suis thailandaise
Bonjour ชื่อ  นางสาวมณีรัตน์   สบาย ชั้น ม.6/7  เลขที่  16
Je m' appelle Pathitta  Sorasit.Mon nume'ro c'est 28

Je suis en 5/7
Bonjour madame
              
 Je m'appelle Benjamat Prommanee  Niveau secondaire  6/7
 No.26
Bonjour madame.
 Je m'apelle Areeya Namsrichat Niveau secondaire 6/7
No. 37
Bonjour !
สวัสดีค่ะ
Je suis un Thaïlandais. : ฉันเป็นคนไทยJe Prénom Jirapa. : ฉันชื่อ จิราภา   Nom. Srinari : นามสกุล  ศรีนารีClasse. : 6/7
No. : 22J'ai 17 ans. : ฉันอายุ 17 ปีÉtait de 53. : หนัก 53
H 161. : สูง 161 Je suis étudiante à l' école T.K. : ฉันศึกษาอยู่โรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวงวิทยาคม
J'habite à Pathumtanee. : ฉันอาศัยอยู่ที่ปทุมธานี  
J'aime écouter de la musique. : ฉันรักการฟังเพลง
J'aime manger des fruits comme le mangoustan, l'orange. : ฉันชอบกินผลไม้่ เช่น มังคุด,ส้ม
Bonjour  มาดาม แนะนำตัว ชื่อนาวาสวกฤติยาภรณ์   ขัดทะจันทร์  ม.6/7  เลขที่ 20

ไม่มีความคิดเห็น: